HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
Lễ Khai mạc Hội giảng giáo viên năm 2017

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 72 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9; hướng tới Kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống của Nhà trường.

Hôm nay Nhà Trường tổ chức Hội giảng giáo viên năm 2017, nhằm: Đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt và nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng học tập của học viên, sinh viên. Tuyển chọn và vinh danh các nhà giáo đạt thành tích cao trong Hội giảng. 

         Hội giảng là hoạt động chuyên môn nghiệp vụ thường niên, có ý nghĩa quan trọng trong đánh giá chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên; lựa chọn bồi dưỡng giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trên; làm cơ sở để bình xét, khen thưởng, xét đề nghị công nhận các danh hiệu giáo viên giỏi; xét chức danh và danh hiệu nhà giáo các cấp.

Đây là dịp để khuyến khích các Thầy giáo, Cô giáo tìm  tòi, phát huy trình độ chuyên môn, năng lực cá nhân, nghệ thuật sư phạm và tinh thần tập thể. Đồng thời học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ  thông tin, khai thác sử dụng hiệu quả các thiết bị, đồ dùng và phương tiện trong dạy học để mỗi bài giảng, mỗi giờ giảng đạt được mục tiêu, chất lượng cao nhất trong giảng dạy; Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 29-NQ-TW ngày 04/11/2013 về “Đổi mới căn bản, toàn diện công tác Giáo dục - Đào tạo đáp ứng nhu cầu CNH-HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế".

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Thủy, Trưởng phòng Đào tạo, Ủy viên Ban Tổ chức Hội giảng làm công tác tổ chức Khai mạc Hội giảng.

Đồng chí Đại tá Trần Hà Thọ, Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban Tổ chức Hội giảng quán triệt và giao nhiệm vụ trong Hội giảng. 

        Tham gia Hội giảng năm 2017 chúng ta rất vui mừng và phấn khởi được dự, trao đổi và học tập kinh nghiệm  20 giờ giảng của các Thầy giáo, Cô giáo ở 5 Khoa và 2 Tiểu đoàn dạy thực hành lái xe.

Đ/c Đại úy CN Phạm Đình Tứ, Trưởng Bộ môn/Khoa Khai thác sửa chữa Xe-Máy, đại diện cho các đồng chí giám khảo phát biểu.

 

Đ/c Thượng úy Nguyễn Văn Nam, Giáo viên Khoa Chính trị - Quân sự, đại diện giáo viên dự thi phát biểu.

Một số hình ảnh trình giảng trong Hội giảng giáo viên năm 2017

         Các Thầy giáo, Cô giáo tham gia Hội giảng là những gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt đã được lựa chọn từ Hội giảng cấp cơ sở, thành tích của giáo viên trong Hội giảng là minh chứng cho sự quyết tâm đổi mới và khẳng định chất lượng trong bồi dưỡng và năng lực giảng dạy của cá nhân và đơn vị.

 

Nguồn tin : CĐ CN&KT Ô tô     Ngày đăng tin : (04/07/2017)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 2
 Tổng lượt truy cập : 649210
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn