HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
HỘI THẢO “Tư vấn, hướng nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên và chương trình đào tạo Trường Cao Đẳng Công Nghệ và Kỹ Thuật Ô tô” năm 2016
Hội thảo thường niên của Trường Cao đẳng Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo kiến thức và kỹ năng cho sinh viên đáp ứng nhu cầu xã hội. Khách mời trong Hội thảo gồm 05 Công ty cổ phần vận tải, ô tô; các công ty tuyển dụng nhân viên chuyên môn kỹ thuật ô tô sử dụng trong Nhà máy lắp ráp ôtô, Gara ô tô; chuyên gia Bộ giáo dục đào tạo, giảng viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

 Căn cứ vào chủ trương của Nhà trường về việc đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tư vấn, hỗ trợ và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên nhằm đáp ứng được nhu cầu xã hội, trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết và bổ ích để sinh viên có được hành trang tốt nhất trong quá trình học tập tại Nhà trường và khi ra trường lập nghiệp. Giúp sinh viên có được sự chủ động, tự tin, năng động tiếp cận với thế giới việc làm đồng thời làm cơ sở để điều chỉnh nội dung, chương trình đào tạo sát với thực tế nhu cầu xã hội;

1. Chủ đề chung "Tư vấn, hướng nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên và chương trình đào tạo Trường Cao Đẳng Công Nghệ và Kỹ Thuật Ôtô".

2. Hội thảo tập trung vào những vấn đề chính sau

a) Tư vấn học tập

- Trước yêu cầu nghề nghiệp và việc làm, hội thảo giúp sinh viên hoàn thiện những kĩ năng học tập cần thiết của chuyên ngành Công nghệ Ôtô.

b) Tư vấn hướng nghiệp

- Cung cấp thông tin nghề nghiệp, nhu cầu tuyển dụng, phân tích, dự báo và tư vấn mang tính định hướng, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.

- Cung cấp thông tin về các chương trình thực tập và tuyển dụng thông qua mối liên hệ doanh nghiệp, sinh viên và Nhà trường.

- Giúp sinh viên hoàn thiện và phát triển những kĩ năng cần thiết trong quá trình tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.

- Tổ chức hội thảo hướng nghiệp giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và sinh viên.

- Những yêu cầu đặt ra từ doanh nghiệp tuyển dụng với sinh viên cơ khí ôtô.

Định hướng hợp tác giữa doanh nghiệp và Nhà trường trong đào tạo.

c) Tư vấn tâm lý

- Giúp sinh viên giải quyết những khúc mắc về tâm lý trong quá trình học tập.

d) Định hướng chương trình đào tạo

Xây dựng, điều chỉnh chương trình đào tạo sát với nhu cầu công việc và đáp ứng được các tiêu chí của Nhà tuyển dụng. Đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường có nhiều cơ hội việc làm, có thể được nhận học bổng của Doanh nghiệp trong quá trình đào tạo và vì lợi ích của Doanh nghiệp.

Nguồn tin : CĐ CN&KT Ô tô     Ngày đăng tin : (29/07/2016)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 2
 Tổng lượt truy cập : 650620
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn